Trong năm 2024, YouTube – nền tảng có nhiều người xem nhất trên thế giới đã tổ chức thành công sự kiện đặc biệt đánh dấu cột mốc 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam.
Tối ngày 3/12, YouTube – nền tảng có nhiều người xem nhất trên thế giới đã tổ chức thành công sự kiện đặc biệt đánh dấu cột mốc 10 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam.
Vinh dự là một trong những đối tác tham dự sự kiện, Sconnect Media được gặp gỡ các nhà sáng tạo nội dung hàng đầu, đồng thời có cơ hội cập nhật những kiến thức bổ ích về định hướng xây dựng nội dung trên nền tảng YouTube.
Trong suốt một thập kỷ, YouTube đã thành công nuôi dưỡng cộng đồng nhà sáng tạo sôi động, thúc đẩy tính sáng tạo trong mỗi cá nhân, đồng thời xây dựng một hệ sinh thái năng động tại Việt Nam.
Tính đến tháng 6-2024, YouTube Việt Nam đã đạt mốc 50 triệu người dùng trên 18 tuổi – chiếm hơn 90% dân số trực tuyến của Việt Nam. Nền tảng cũng có hơn 1.800 kênh đạt trên 1 triệu người đăng ký và 24.000 kênh vượt 100.000 người đăng ký. Đồng thời, hơn 50% thời lượng xem nội dung Việt Nam đến từ khán giả quốc tế đã khẳng định sức hút toàn cầu của cộng đồng sáng tạo tại đây.
Sự kiện 10 năm Youtube Việt Nam cùng những con số ấn tượng
Bên cạnh đó, nền tảng hỗ trợ phát triển kinh tế bằng cách giúp các nhà sáng tạo biến đam mê thành sự nghiệp bền vững. Số lượng kênh YouTube đạt doanh thu hơn 100 triệu đồng mỗi năm đã tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm trước, nhấn mạnh vai trò của nền tảng trong việc giúp các nhà sáng tạo đạt thành công về mặt tài chính.
Đồng hành trên hành trình ấy, Sconnect Media đã sát cánh cùng các nhà sáng tạo sản xuất nội dung chất lượng và phát triển trên nền tảng, đảm bảo song song theo định hướng phát triển Hệ sinh thái của Google thông qua mạng đa kênh TUBRR Viet Nam.
Trong tương lai, YouTube sẽ không ngừng cải tiến và mang đến nhiều cơ hội mới cho các nhà sáng tạo nội dung tại Việt Nam. Sconnect Media cam kết sẽ cùng các nhà sáng tạo, đồng hành cùng YouTube viết tiếp những chặng hành trình đầy tự hào.
Chia sẻ
Vừa qua, Sconnect Media đã tổ chức thành công Workshop “Chiến lược ứng dụng AI trong doanh nghiệp sáng tạo”,...
Sự nghiệp âm nhạc của BENKI không bắt đầu bằng ánh đèn sân khấu mà bằng bóng tối và sự...
Không vội vàng chạy theo ánh hào quang, Việt Anh chọn cách “đi chậm” để lắng nghe bản thân và...
Ngày 18/4, tại trụ sở làm việc, Sconnect Media – công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn Sconnect –...
Giữa những ồn ào của thị trường nhạc Việt, Đức Kaishi chọn một lối đi riêng: viết nhạc lặng lẽ,...
Năm 2024 đã khép lại với nhiều dấu ấn đáng nhớ, đặc biệt là với những người yêu âm nhạc...